หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Lối chơi tướng Guide Ezreal mùa 10 và bảng ngọc hỗ trợ hot nhất

Ezreal là một trong xạ thủ có tương đối nhiều năng lực cùng được xem là là mẫu xạ thủ đa dụng chỉ trong Liên minh huyền thoại. Mỗi mùa giải không giống nhau, xạ thủ Ezreal rồi sẽ có những trang bị khác biệt cùng những cách chơi không giống nhau. Mùa giải 10, Ezreal liên tiếp là 1 xạ thủ đc thương yêu. tuy vậy là 1 trong những mẫu xạ thủ khá dễ chơi và làm quen, nhưng chơi vị tướng này sẽ thách thức để đạt hiệu quả tuyệt vời nếu như bạn không tìm hiểu và hiểu rõ lối chơi và những bảng ngọc phụ trợ. nội dung bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn cháp vá ngắn nhất cách chơi tướng Guide Ezreal mùa 10.

Ezreal là vị tướng thuộc đội Xạ thủ chỉ trong LOL

Bộ khả năng của Ezreal

Pháp Lực gia tăng (Nội tại): cùng bất cứ khả năng nào nếu đánh trúng mục đích để giúp Ezreal tăng 10% tốc độ đánh trong vòng 6 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.

Phát Bắn Thần Bí (Q): Ezreal bắn ra một dải sóng năng lượng gây 15/40/65/90/115 (+110% tổng sức khỏe công kích) (+40% sức khỏe phép thuật) sát thương vật lý. Nếu Q trúng đích, các năng lực của Ezreal đc giảm đi 1,5 giây phút giây hồi chiêu hiện thực.

Tinh Hoa Tuôn Chảy (W): Ezreal rồi sẽ bắn ra một quả cầu ánh sáng, lưu lại tướng kẻ địch hoặc đối tượng thứ nhất trúng cần phải. các đòn đánh thường hoặc kỹ năng tiếp theo sau sẽ kích nổ quả cầu dấu ấn, gây 75/120/165/210/255 (+60% sức khỏe công kích cộng thêm) (+40% sức khỏe phép thuật) sát thương phép. Ezreal rồi sẽ được hoàn trả năng lượng làm giảm của kĩ năng đó + 60 năng lực nếu kích nổ quả cầu bằng một khả năng.

Chuyển dịch Cổ Học (E): Ezreal chuyển dịch tức thời đến một điểm đến gần đó và bắn ra một tia năng lượng gây 80/130/180/230/280 (+50% sức khỏe tấn công cộng thêm)(+75% sức khỏe phép thuật) sát thương phép. Khi bắn, tia năng lượng từ E rồi sẽ ưu ái bắn vào mục tiêu dính phải dấu ấn W.

Cung Ánh Sáng (Chiêu cuối): Ezreal vận sức 1 giây sau đó bắn ra một vòng cung ánh sáng cực mạnh gây 350/500/650 (+100% sức mạnh công kích cộng thêm)(+90% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên hầu như mục tiêu trúng cần phải.

Bảng ngọc cho Guide Ezreal mùa 10

Hướng dẫn cách chơi Guide Ezreal mùa 10

Thời đoạn đầu game: thời đoạn này tướng Ezreal khá ổn nên gamer hãy chủ động công kích kẻ thù để kích hoạt ngọc chuẩn bị tấn công gây thêm sát thương lên đối phương trong vòng 6 giây. các kỹ năng chúng ta cũng có thể cần đến ở thời đoạn này là: Phát Bắn Thần Bí (Q) để ăn lính từ xa hay cấu máu đối phương; chuyển dịch Cổ Học (E) bổ trợ Ezreal tránh mặt các tài năng triết lý, đào thoát xuất xắc hổ báo lao lên tấn công; Pháp Lực tăng thêm (Nội Tại) trợ giúp gia tăng tốc độ đánh cho Ezreal.

Giai đoạn giữa game: phụ thuộc vào tình trạng đối thủ người chơi hãy hãy xong 2 trang bị: Tam hòa hợp tìm cùng kiếm Maramune hoặc găng tay Băng Giá cùng tìm Maramune. Ở giai đoạn này, Ezreal có khả năng tăng tốc độ đánh không nhỏ nhờ nội tại. Tướng Ezreal có khả năng tự tăng tốc đánh cho mình nhờ kĩ năng bắn W về phía trước rồi nhanh tay dùng E đến đường nhảy của chính nó. chúng ta cũng có thể cần đến Q để kéo máu địch thủ với giữ E để gia công tiền xu đề rút lui. so với R game thủ hãy sử dụng để đẩy lính giỏi hỗ trợ giao tranh ở bất kì đâu.

Thời đoạn cuối game: giai đoạn này sức khỏe của Ezreal sẽ đến từ các việc người chơi cần đến chính xác tài năng. người chơi hãy dùng Q và nỗ lực trúng càng nhiều càng tốt vì lượng sát thương mà tài năng này gây ra ở cuối round là rất cao. Bên cạnh đó, hãy tận dụng hết cực hiếm của ngọc chuẩn bị tấn công chỉ trong 6 giây để gia công suy yếu tướng đối thủ đi 12%. so với W, nó sẽ giúp anh em tăng tốc độ đánh. Còn tài năng E game thủ nên có sự tính toán, nên giữ khi nhìn thấy kẻ thù còn nhiều tài năng khống chế với muốn đánh hạ người chơi.

Chơi Ezreal ở mỗi giai đoạn có sự khác biệt

Những bộ combo hình như cần đến khi chơi Ezreal

E=>W=>Q: combo dùng khi bạn thấy được địch mất khả năng khống chế hoặc đang chạy trốn. nhanh tay cần đến E để tiếp cận rồi tung W + Q để cấu máu. Để tối đa hóa sát thương gây nên Dường như đợi hồi thiêu, chắc là bồi thêm đòn đánh tay trong.

Q=>W=>AA: nếu còn muốn gây thêm sát thương cho tối thủ hãy cần đến W để kích hoạt cảm giác của khả năng này cùng bồi thêm đòn đánh sau khi cần dùng W.

Q=>W=>Q: sử dụng Q, tiếp nối cần dùng W để đặt hiệu ứng lên địch thủ. Khi đầy đủ hồi chiêu, hãy dùng Q lần 2 để kích hoạt W. full bộ này bạn sẽ làm đối thủ cần phải bất ngờ cùng số lượng máu tụt không phanh.

Bên trên đấy là lối chơi tướng Ezreal mùa 10 Game LOL. mong muốn nội dung bài viết đã giúp đỡ bạn hiểu rõ hơn về cách chơi Ezreal mùa nhằm mục tiêu cần đến Ezreal tác dụng trong vòng tầm quan trọng Xạ Thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น