หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Điểm danh 5 người chơi Game PUBG Việt đoạt quyền dự Nations Cup 2019

Chơi PUBG đã và đang giật ngôi vương khá vững chắc và kiên cố trong vòng làng Game nước ta. vị trí của chế độ này được gây dựng không chỉ từ bộ xử lý của chính nó, mà còn bởi thị trường chơi PUBG càng ngày càng cân bằng với đổi mới.

Sự lớn mạnh sâu rộng của làng chơi PUBG nước ta cũng đã hỗ trợ sản sinh ra các tay súng rất chi là đẳng cấp và sang trọng. họ liên tiếp dự vào các giải đấu rộng của khu vực với hành tinh với thành quả rất chi là đáng nể.

Nations Cup - trong những giải chơi chơi PUBG hàng đầu trái đất rồi sẽ trở lại hồi tháng 8 tới tại Hàn Quốc. Giải chiến có sự tham gia của những nhóm tuyển đến từ khắp các lục địa trên hành tinh. nhóm tuyển việt nam gồm 5 gamer Game PUBG xuất sắc sẽ gia nhập giải chơi này. họ là ai? cùng tụi tôi hướng đến nhé!
Danh sách tuyển chơi PUBG All Star nước ta gia nhập giải Nations Cup 2019
Danh sách tuyển chơi PUBG All Star nước ta gia nhập giải Nations Cup 2019
Dj Chip - nhân viên team Refund Gaming

"Già làng" chắc chắn của xã hội Game PUBG VN, tay súng của team Refund lần này tham gia và tầm quan trọng HLV trưởng của tuyển All Star VN. với Khả năng dặn dày, kinh qua bao đắng cay ngọt bùi của chính bản thân mình, anh hứa hẹn sẽ là chỗ dựa bền vững và kiên cố của 4 bọn em trong đội, ở vào cả những thời khắc gian khó nhất của giải chơi.

Nhism - nhân viên nhóm Refund Gaming

Đó là đội trưởng của team All Star việt nam tham gia chơi PUBG Nations Cup 2019. Nhism thu được rất nhiều Trải Nghiệm đa chủng loại trong tiến trình "ăn tập" với những đàn anh và bạn bè trong vòng Refund Gaming - trong những đội Game PUBG nổi trội nhất của VN cùng Đông Nam Á time cách đây không lâu. Bảng thành tích của Nhism cũng khiến cho tổng hợp cần phải ngả nón. bạn này đó là người cảm nhận danh hiệu MVP - xuất sắc nhất giải, tại giải Game PUBG Vietnam Series.
Leviz là tay súng nổi bật tại Game PUBG SEA Championship Season 1
Leviz là tay súng nổi bật tại Game PUBG SEA Championship Season 1
Leviz - thành viên nhóm Dvine Esport

Là người ghi được dấu ấn đậm nét tại chơi trường Đông Nam Á - PUBG SEA Championship Season 1. Leviz chính là gamer nước ta có số lượng kill "khủng" nhất giải đấu danh giá này.

Đây chắc chắn rồi sẽ là 1 trong những mũi tấn công "tiền tiêu" vô cùng phải ghi nhớ của tuyển All Star việt nam trong giải chiến đang đến.

BAsill - nhân viên nhóm Cerberus Esport

Cũng với Leviz, BAsill là tay súng hàng đầu của VN tại PUBG SEA Championship, nhưng là ở Season 2, sau Leviz 1 năm.

Ngoài khả năng tự mình kết liễu và định giành số phận trận chiến, BAsill còn được coi cao ở bản lĩnh kết hợp bạn bè. vì thế anh hứa hẹn rồi sẽ là một trong những game thủ đóng góp sâu rộng vào cách chơi chung của tuyển All Star nước ta tại giải địa cầu bên trên đất Hàn Quốc sắp tới.
Bạn Sapauu còn trẻ tuổi dù thế đã có Trải Nghiệm thi đấu rất chi là đa chủng loại
Bạn Sapauu còn trẻ tuổi dù thế đã có Trải Nghiệm thi đấu rất chi là đa chủng loại
Sapauu - đồng đội team Sky Gaming Dalak

Là đồng đội được chọn để bảo đảm yếu tố "sức trẻ" cho đội tuyển PUBG All Star VN dự vào Nations Cup lần này. Sapauu cũng đồng thời là kẻ có tuổi đời trẻ nhất toàn đội. tuy nhiên Chưa hẳn tự nhiên mà Sapauu được lựa chọn. game thủ có bộ mặt "trẻ thơ" này còn có chỉ trong tay vốn liếng Kinh nghiệm đấu giải rất đáng để nể so với tuổi đời của bản thân. Sapauu cũng từng thi chiến nhiều giải đấu tại quốc tế. vừa mới đây nhất anh cũng đã tham gia giải Game PUBG vô đối phương Đông Nam Á năm 2019 diễn ra tại Thái Lan.

Như thế là bọn họ vừa điểm qua các mục tuyển PUBG All Star việt nam dự vào giải Game PUBG Nations Cup 2019 tại Hàn Quốc. Giải chơi diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/08/2019 sắp đến. trong 3 ngày của giải chơi, sẽ diễn ra tổng cộng 15 cuộc đấu. các cuộc trổ tài rồi sẽ ra mắt ở bên trên 1 trong 2 bản đồ, Miramar hoặc Erangel.

Giải chiến quy tụ các team tuyển từ 16 quốc gia cùng vùng lãnh thổ thuộc 4 lục địa khác biệt. Tổng cực hiếm giải thưởng của giải chơi trong năm này lên tới mức 500.000 $. Mức thưởng rồi sẽ đc phân chia thấp dần đều cho các chỗ đứng từ thứ 1 tới thứ 16. trong những số đó 4 chỗ đứng thứ nhất rồi sẽ đc trao cúp, huy chương với các giải thưởng lưu niệm danh giá khác.

Hãy với theo dõi và cập nhật tin tức để ủng hộ những tay súng từ nước ta chúng ta thi chiến đạt kết cuộc cao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น